Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2019

NHÀ CUNG CẤP THIẾT BỊ VẬT TƯ NGÀNH GỖ TỐT NHẤT TẠI MIỀN NAM

Trên thị trường có hàng nghìn công ty chuyên cung cấp các thiết bị vật tư ngành gỗ, sẽ thật khó khăn để bạn tuyển lựa một nhà cung cần thiết bị vật tư ngành gỗ tốt nhất, sự chọn lựa sai lầm sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thành công của một sản phẩm . Là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị vật tư uy tín chất lượng và giá tốt nhất, CÔNG TY TNHH thương nghiệp DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có tính năng ưu việt và đó luôn là sự tuyển lựa sáng suốt của các nhà đầu tư.

Các thiết bị vật tư công ty cung cấp không  những chất lượng mà còn phong phú và đa dạng đáp ứng quờ quạng các nhu cầu kể cả những nhà đầu tư khó tính khó nết.

Một số dòng  THIẾT BỊ LƯỠI CƯA gỗ nổi trội công ty cung cấp như:



 

Với từng dòng sản phẩm lưỡi cưa  được thiết kế khá đa dạng theo đường kính ,bề dày và lưỡi cưa khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng các loại lưỡi cưa cho từng loại máy  như: Máy cưa lọng , máy cưa rong , máy cắt ngang,  máy cưa Panel, máy cưa bàn trượt ,….  đây là sự lựa chọn tót vời nếu bạn muốn tạo ra những sản phẩm có đường cắt xác thực tuyệt đối .

Ngoài cung cấp các dòng lưỡi cưa cho các máy chế biến gỗ công ty còn cung cấp các THIẾT BỊ ĐẦU KHOAN cho các loại máy khoan:



Các sản phẩm thiết bị đầu khoan, mũi khoan, ổ khoan được thiết kế theo nhu cầu của khách hàng có thể sử dụng trong tấc cả các loại máy khoan gỗ, tạo ra những sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết.

Tiếp đến là những thiết bị DAO BÀO phục vụ công đoạn  bào gỗ cho các loại máy bào như:



Những thiết bị này được thiết kế khá đơn giản nhưng vẩn bảo đảm yêu cầu về kỹ thuật và nhu cầu dùng của khách hàng. Với độ bền cao, sắc bén giúp cho khách hàng có những sản phẩm chất lượng nhất .

phần nhiều những thiết bị công ty cung cấp được thiết kế từ thép nên có độ bền và thời gian sử dụng khôn cùng cao, giúp cho bạn tiết kiệm được uổng thay mới nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Đến với chúng tôi bạn không cần phải lo lắng khi một trong những thiết bị của mình bị hư hỏng, phải đau đầu khi chọn lựa ngần một nhà cung cần thiết bị vật tư mới vừa an toàn vừa uy tín.

Hãy cho chúng tôi 50% sự tin tưởng và chúng tôi sẽ mang đến cho bạn 100% sự hài lòng về chất lượng cũng như cách phục vụ của chúng tôi.

 

CÔNG TY TNHH TM DV ĐẠI TỨ QUÝ

 

Tel: (028) 62726565.

Email: vattugo@gmail.com

Website: www.daituquy.com

Đc: 68 Nguyễn Thị Kiểu , Phường Hiệp Thành , Quận 12

1 nhận xét:

Quốc Duy nói...

Như bạn đã biết vân gỗ được xem là thứ giá trị nhất của gỗ nội thất, mỗi loại vân gỗ đều mang hình dáng và giá trị khác nhay. Chính về thế các loại gỗ quý luôn được săn đón ào ạt, từ đó giá cả cũng tăng cao. Khó lòng mà đáp ứng cho tất cả phân khúc khách hàng.
Từ đó các nhà xưởng sản xuất nội thất nội thất cũng như nhà cung cấp máy mới đưa ra giải pháp tạo vân gỗ bằng máy. Khi dùng máy tạo vân gỗ sẽ đáp ứng được tính thẩm mỹ và chi phí cũng hợp lý.

Nếu là hàng ván công nghiệp thì ta sẽ sử dụng tấm phủ melamine có đa dạng kiểu dán vân gỗ được in trên đó. Giúp cho sản phẩm được thu hút hơn.
Còn với các loại gỗ tự nhiên thông thường để tạo vân gỗ thì phần phải dùng máy các dòng máy cán vân thích hợp.
Top 5 máy cán vân cào cước gỗ bán chạy nhất hiện nay

Đăng nhận xét