Thứ Năm, 9 tháng 4, 2020

Bán máy cưa bàn trượt đã qua sử dụng giá rẻ tại Huyện Cần Giờ

Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy cưa bàn trượt đã qua sử dụng trong ngành gỗ càng ngày càng lớn vì nó đem lại hiệu quả kinh tế to lớn nhất trong tình hình dịch bệnh trên thế giới đang xảy ra. Công ty Đại Tứ Quý chúng tôi cung cấp các loại máy cưa bàn trượt đã qua dùng chuyên cắt gỗ một cách chóng vánh và chính xác nhất.
Chất lượng máy cưa bàn trượt đã qua sử dụng do Công ty Đại Tứ Quý cung cấp luôn đem lại chất lượng gần như mới nhưng giá lại rất tốt cho Quý khách hàng. Sản phẩm được chuộng sử dụng bởi tính chính xác, thuận tiện, độ thẩm mỹ và độ bền cao. Giúp rút ngắn thời kì gia công và tiện tặn đến 40% nhân lực.
Máy cưa bàn trượt sử dụng bộ lưỡi cưa có Quý cách nhất quyết:
- Lưỡi cưa chính: 300*3.0*30*96T
- Lưỡi cưa mồi: 120*2.8-3.6*20/22*24T
                  120*3.0-4.0-20/22*24T


Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại lưỡi cưa để sử dụng ăn nhập với máy và cắt tốt nhất.
Quý khách hàng nào cũng biết đến ích lợi của máy cưa bàn trượt mang lại, tuy nhiên hoài để mua một máy cưa bàn trượt đã qua sử dụng cũng không phải là nhỏ đổi với tài chính của tùy từng xưởng gỗ. Do đó, khách hàng nên xem xét kỹ càng các nhà cung cấp về giá, chế độ bảo hành và phải đến xem máy trực tiếp.
Công ty Đại Tứ Quý chính là tuyển lựa hoàn hảo của Quý khách hàng. Chúng tôi có dịch vụ bảo hành, bảo trì tốt và mau chóng nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành gỗ sẽ phục vụ Quý khách hàng 1 cách tốt nhất.
Máy cưa bàn trượt đã qua sử dụng tại Công ty Đại Tứ Quý luôn được thẩm tra nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, và được thay thế các linh kiện chính hãng, cam kết sản phẩm tới tay khách hàng là tốt nhất.
Hãy đến ngay xưởng của Công ty chúng tôi để hoặc can dự: 0974 471 669 để xem máy và nhận được tham mưu trực tiếp từ những nhân viên Cty Đại Tứ Quý chúng tôi.
Chất lượng là điều tiên quyết của Đại Tứ Quý nhiều năm qua. Chúng tôi cung cấp từ máy gỗ, vật tư gỗ đến dịch vụ tôn tạo, bảo trì, bảo dưỡng cho khách hàng.
viên chức của chúng tôi luôn tương trợ tư vấn Quý khách hàng 24/24, giải đáp hết thắc mắc liên quan đến máy gỗ.
Mọi nhu cầu mua máy cưa bàn trượt đã qua dùng hoặc các loại máy gỗ khác xin liên can;

Xem thêm: https://suachuamaygo.com/san-pham/may-cua-ban-truot-oav-da-qua-su-dung

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
Địa chỉ: 68 Đường TTH14B, Khu Phố 3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12,
Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84 – 28)62 72 6565 – 0938 73 74 77
Website: www.suachuamaygo.com
Email: [email]daituquy.info@gmail.com[/email]

0 nhận xét:

Đăng nhận xét