Thứ Hai, 6 tháng 4, 2020

Sửa chữa máy cửa bàn trượt tại Bến Tre

Ngành sản xuất đồ gỗ nội thất ngày một phát triển hơn nữa ở Việt Nam. Máy cưa bàn trượt chính là một trong những máy phổ biến gần như cả thảy các xưởng gỗ từ lớn đến nhỏ tại Việt Nam. Đem lại những ưu thế tuyệt đối về việc cắt gỗ một cách mau chóng và chuẩn xác. Đi đôi với sự phổ biên của nó chính là sự cần thiết của dịch vụ tu bổ máy cưa bàn trượt.


Máy cưa bàn trượt ngày nay ngày một được thiết kế từ công nghệ tiên tiến nhất, được gia công kĩ càng. Sản phẩm đã đem lại cho người sử dụng khả năng hoạt động với công suất cao nhất, có thể hoạt động không ngừng nghỉ trong thời gian dài. Chính điều đó cũng dẫn đến việc khi máy bị hư hỏng sẽ không thể dễ dàng tự sửa chữa được.
Trong quá trình sử dụng máy cưa bàn trượt, chúng ta cần tuân theo quy định của hãng để dùng máy có hiệu quả và  an toàn cho người sử. Quý khách hàng phải theo dõi rà và bảo trì thẳng tính để phát hiện các lỗi máy mà tìm khách khắc phục sớm.
Để đáp ứng nhu cầu càng ngày càng cao trong việc sửa chữa máy cưa bàn trượt của khách hàng CÔNG TY TNHH TMDV ĐẠI TỨ QUÝ cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo trì, với quy trình sửa sang chuyên nghiệp:


Bước 1: Tư vấn dịch vụ.
Bước 2: Khảo sát, lập kế hoạch bảo dưỡng
Bước 3: Tổ chức thực hiện thi công.
Bước 4: Vận hành thử và hiệu chuẩn.
Bước 5: Nghiệm thu, bàn giao sử dụng

Chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng với:

mau chóng: Công ty Đại Tứ Quý với các viên chức kỹ thuật đều được đào tạo từ các trường đại học lớn như Bách Khoa, Công Nghiệp,… chúng tôi sẽ tương trợ tư vấn về sản phẩm máy gỗ một cách nhanh chóng nhất.
Chuyên nghiệp: Thực hiện công việc tư vấn, soát, tôn tạo máy móc thiết bị của Quý khách theo đúng khuyến cáo, quy định của nhà sản xuất máy trong việc rà, sang sửa, bảo dưỡng. Có đội ngũ viên chức tham mưu trẻ, nhiệt huyêt tận tình trong công việc. tư vấn liên tục 24/7, bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu.
Giá hợp lý: Các lỗi nhỏ, tham mưu viên sẽ tư vấn hướng dẫn tu chỉnh ngay qua điện thoại và không tính phí cho khách hang. Các linh kiện máy móc giá tốt nhất cho Quý khách hàng thay thế.
Các kỹ thuật viên là những người được hội đủ cả hai yếu tố lý thuyết và thực hành, được thử thách với nhiều máy móc ngành gỗ hiện đại vớ các nước màu chục năm liền.

Xem chi tiết dịch vụ sửa chữa máy cưa bàn trượt: https://suachuamaygo.com/dich-vu-sua-chua-may-cua-ban-truot.html

Công ty Đại Tứ Quý chúng tôi tự tin cung cấp dịch vụ sửa chữa tốt nhất.

Mọi nhu cầu sửa chữa máy cưa bàn trượt hoặc tư vấn xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
Địa chỉ: TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84 - 28)62 72 6565.
Website: https://suachuamaygo.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét