Thứ Hai, 13 tháng 4, 2020

Dịch vụ sửa chữa máy cưa bàn trượt tại Quận 10

Ngành sản xuất đồ gỗ nội thất ngày càng phát triển hơn nữa ở Việt Nam. Máy cưa bàn trượt chính là một trong những máy phổ thông gần như bít tất các xưởng gỗ từ lớn đến nhỏ tại Việt Nam. Đem lại những ưu thế tuyệt đối về việc cắt gỗ một cách nhanh chóng và chính xác.



Đi đôi với sự phổ biên của nó chính là sự cần thiết của dịch vụ sửa sang máy cưa bàn trượt.
Máy cưa bàn trượt hiện tại càng ngày càng được thiết kế từ công nghệ tiên tiến nhất, được gia công kĩ càng. Sản phẩm đã đem lại cho người sử dụng khả năng hoạt động với công suất cao nhất, có thể hoạt động không ngừng nghỉ trong thời kì dài. Chính điều đó cũng dẫn đến việc khi máy bị hư sẽ không thể dễ dàng tự tu tạo được.
Trong quá trình dùng máy cưa bàn trượt, chúng ta cần tuân thủ theo quy định của hãng để dùng máy có hiệu quả và  an toàn cho người sử. Quý khách hàng phải theo dõi rà và bảo trì thường xuyên để phát hiện các lỗi máy mà tìm khách khắc phục sớm.
Để đáp ứng nhu cầu ngày một cao trong việc sang sửa máy cưa bàn trượt của khách hàng CÔNG TY TNHH TMDV ĐẠI TỨ QUÝ cung cấp các dịch vụ tu chỉnh, bảo trì, với quy trình tu bổ chuyên nghiệp:
Bước 1: tham mưu dịch vụ.
Bước 2: Khảo sát, lập mưu hoạch bảo dưỡng
Bước 3: Tổ chức thực hiện thi công.
Bước 4: Vận hành thử và hiệu chuẩn.
Bước 5: Nghiệm thu, bàn giao dùng

Chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng với:

nhanh chóng: Công ty Đại Tứ Quý với các nhân viên kỹ thuật đều được đào tạo từ các trường đại học lớn như Bách Khoa, Công Nghiệp,… chúng tôi sẽ tương trợ tham vấn về sản phẩm máy gỗ một cách chóng vánh nhất.
Chuyên nghiệp: thực hành công việc tham vấn, thẩm tra, tu sửa máy móc thiết bị của Quý khách theo đúng khuyến cáo, quy định của nhà sinh sản máy trong việc rà soát, sang sửa, bảo dưỡng. Có đội ngũ nhân viên tham mưu trẻ, nhiệt huyêt tận tình trong công việc. tham mưu liên tục 24/7, bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu.
Giá hợp lý: Các lỗi nhỏ, tham vấn viên sẽ tham vấn hướng dẫn tu bổ ngay qua điện thoại và không tính phí cho khách hang. Các linh kiện máy móc giá tốt nhất cho Quý khách hàng thay thế.
Các kỹ thuật viên là những người được hội đủ cả hai yếu tố lý thuyết và thực hành, được thử thách với nhiều máy móc ngành gỗ hiện đại vơ các nước hàng chục năm liền.

Công ty Đại Tứ Quý chúng tôi tự tin cung cấp dịch vụ tu sửa tốt nhất.

Các lỗi thường gặp máy cưa bàn trượt: https://suachuamaygo.com/nhung-loi-thuong-gap-va-cach-khac-phuc-cua-may-cua-ban-truot.html

Mọi nhu cầu sửa chữa máy cưa bàn trượt hoặc tư vấn xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
Địa chỉ: TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84 - 28)62 72 6565.
Website: https://suachuamaygo.com/
Email: [email]daituquy.info@gmail.com[/email]
Hotline: 0938 73 74 77

0 nhận xét:

Đăng nhận xét