Thứ Năm, 6 tháng 6, 2019

Cung cấp mũi phay CNC, mũi khoan ren và mũi khoan TCT tại HÀ NAM

Công ty Đại Tứ Quý cung cấp đầy đủ tất cả các loại vật tư ngành gỗ. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu 3 sản phẩm mũi khoan chất lượng cao, công ty đang cung cấp:
- Mũi khoan TCT: Chuyên dùng để tạo lỗ liên kết các miếng gỗ với nhau. Dùng được trên rất nhiều vật liệu như vật liệu gỗ cứng, gỗ công nghiệp, ván MDF, MFC, Melamine... Và dùng cho các loại máy khoan, máy liên kết, máy khoan dàn...


 

- Mũi khoan ren: Mũi khoan thiết kế dạng xoắn ốc giúp thoát phôi nhanh, đạt hiệu quả công việc cao hơn
- Mũi phay CNC: Dùng cho máy CNC để tạo hình,  cắt gọt hay khoan, đục lỗ hoa văn…với độ chính xác gần như tuyệt đối

Trong các xưởng sản xuất gỗ lớn thì đều cần cả 3 loại mũi này nhưng các xưởng gỗ nhỏ thì chỉ cần 1 loại mũi phù hợp với việc sản xuất của xưởng. Do đó, nên chọn loại mũi có chất lượng cao để đạt hiệu quả cao nhất trong công việc. Thời gian thay mũi làm giảm đi công suất làm việc của máy cũng như nhân công của xưởng.
Chính vì đáp ứng những nhu cầu đó, công ty Đại Tứ Quý chúng tôi tự hào là nhà phân phối các loại mũi khoan ren, mũi phay CNC, mũi khoan TCT chính hãng của Đài Loan. Được kiểm định và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nhất.




Ưu điểm chung của 3 loại mũi này là hợp kim độ bền cao, hạn chế việc sản phẩm bị mài mòn quá nhanh  và hơn hết chính là giá thành hợp lý đối với tất cả các phân khúc khách hàng từ xưởng gỗ đến các doanh nghiệp lớn.
Cung cấp đầy đủ tất cả các quy cách cho khách hàng chọn lựa từ phổ thông đến khan hiếm phù hợp với tùng nhu cầu của khách hàng.
Trong quá trình vận hành và sản xuất, quý khách hàng nên chọn mũi khoan đúng với mục đích sử dụng để thao tác chính xác, nhanh, gọn, có độ thẩm mĩ cao và đảm bảo an toàn.
Liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn về mũi khoan TCT, mũi phay CNC,  mũi khoan ren và giao hàng tận nơi nhanh chóng:
 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
Địa chỉ: 68 Nguyễn Thị Kiểu, Phường Hiệp Thành, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84 - 28)62 72 6565.
Website: www.daituquy.com
Email: [email]vattugo@gmail.com[/email]
Hotline: +84 937681575

0 nhận xét:

Đăng nhận xét