Thứ Hai, 11 tháng 11, 2019

Dịch vụ bảo dưỡng máy bào 2 tại QUẬN 3

chỉ dẫn bảo dưỡng máy bào 2 mặt cách hiệu quả nhất
Trong quá trình sử dụng máy bào 2 mặt thì việc bảo dưỡng là điều cấp thiết, bên cạnh đó các lỗi phát sinh của máy bào 2 mặt cũng cần được sửa chữa đúng cách. Dưới đây là một số biện pháp và chỉ dẫn bảo hành máy bào 2 mặt để Quý khách hàng tham khảo khi dùng máy bào 2 mặt.
+ Sau 1500h hoạt động thẩm tra lại tủ điện điều khiển, phát động từ, rơ le nhiệt bảo vệ, ống hơi dẫn dầu bôi trơn dây curoa trục dao.
+ Người sử dụng vệ sinh máy, xịt bụi các ống thoát bụi trong máy, tủ điện, xung quanh máy sau mỗi ngày làm việc.
Cùng với trình độ chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm trong môi trường làm việc thực tiễn đã giúp chúng tôi phát triển hiệu quả, linh động về thời gian và phí tổn. Các hoạt động hậu mãi của công ty chúng tôi dành cho khách hàng sau khi mua hàng không chỉ dừng lại ở công tác sửa sang, bảo hành máy tận nơi.
Với đội ngũ kỹ sư, chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao, tận tuỵ với công việc và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chế tác cơ khí, làm việc dựa trên phương châm “Luôn đồng hành cũng sự phát triển của ngành gỗ Việt Nam”  chúng tôi tin tưởng.# sẽ đem lại cho Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý, theo đúng đề nghị và tằn tiện thời kì cho Quý khách.
Ngoài ra chúng tôi có: Máy bào 2 mặt qua sử dụng https://suachuamaygo.com/san-pham/may-bao-2-mat-da-qua-su-dung



Quý khách hàng có nhu cầu hỗ trợ kỹ thuật và sữa chữa máy chế biến gỗ vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
Địa chỉ: 68 Nguyễn Thị Kiểu, Phường Hiệp Thành, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Tel: (84 - 28)62 72 6565  - +84 937681575
Website:  www.daituquy.com
Email:  [email]vattugo@gmail.com[/email]

0 nhận xét:

Đăng nhận xét