Thứ Tư, 12 tháng 8, 2020

Cung cấp dịch vụ sửa chữa máy bào 2 mặt tại QUẬN PHÚ NHUẬN

Máy bào 2 mặt là 1 trong những công cụ hỗ trợ đắc lực cho mọi doanh nghiệp sản xuất gỗ hiện tại nó mang lại những sản phẩm đẹp tinh tế và thu hút mọi khách hàng phục vụ cho nhu cầu nội thất cũng như ngoại thất.
Theo thời gian dùng, chúng bị hao mòn, nếu không phát hiện sớm, tình trạng hư hỏng sẽ bất ngờ xảy ra. Các hoạt động bảo trì là vô cùng cấp thiết để tránh máy móc rơi vào tình trạng xấu, bị rút ngắn tuổi thọ, bị hư hỏng, dẫn đến chi phí khắc phục tốn kém sau này đồng thời làm mất năng suất sản xuất của nhà máy.
Để đảm bảo dùng máy bào 2 mặt được lâu và tăng năng suất cho máy, Quý khách hàng cần kiểm tra bảo trì và Bảo dưỡng, vệ sinh máy thường xuyên.


BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG MÁY BÀO 2 MẶT:

CÔNG TY TNHH TMDV ĐẠI TỨ QUÝ cung cấp các dịch vụ sửa sang, bảo trì với hàng ngũ kỹ thuật cao lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tư vấn trực tuyến và hỗ trợ phục hồi tình trạng máy móc thiết bị của Quý khách hàng.
NHANH CHÓNG    CHUYÊN NGHIỆP    GIÁ CẢ HỢP LÝ
Thực hiện công việc tư vấnrà soát, sửa chữa máy móc thiết bị của Quý khách theo đúng khuyến cáo, quy định của nhà sản xuất máy trong việc kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng.
Có đội ngũ hỗ trợ tư vấn trực tuyến liên tiếp cho khách hàng 24/7
Dịch vụ tu chỉnh máy bào 2 mặt sẽ được cung cấp nhanh chóng tại TP Hồ Chí Minh, các tỉnh miền nam cũng như các tỉnh miền bắc như Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Quảng Ninh, Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An…
Với quy trình sửa chữa chuyên nghiệp:
● Bước 1: tư vấn dịch vụ.
● Bước 2: Khảo sát, lập kế hoạch bảo dưỡng
● Bước 3: Tổ chức Thực hiện thi công.
● Bước 4: Vận hành thử và hiệu chuẩn.
● Bước 5: Nghiệm thu, bàn giao dùng
-----
Hãy liên lạc với công ty chúng tôi để được tư vấncung cấp các giải pháp chuyên nghiệp, nhanh chóng và toàn diện. Chúng tôi rất vui lòng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách!

Chi tiết bài viết: https://suachuamaygo.com/wp-content/uploads/2019/04/MAY-BAO-2-MAT.jpg

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
Địa chỉ:  68 Đường TTH14B, Khu Phố 3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại:  (84 - 28)62 72 6565 - +84 937681575
Website:  www.suachuamaygo.com
Email: daituquy.info@gmail.com
Hotline:  +84 938 73 74 77

0 nhận xét:

Đăng nhận xét