Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Cung cấp dịch vụ sửa chữa máy bào thẩm, bào cuốn tại QUẬN 2

Máy bào thẩm, bào cuốn giúp cho chúng ta gia công phẳn bề mặt gỗ và dễ dàng định hình phôi gỗ theo chiều dày xác định mong muốn. Với nhiều tính ưu việt máy bào thẩm, bào cuốn là công cụ không thể thiếu đối với người thợ mộc.
Tuy nhiên, trong quá trình vận hành lâu dài thì sẽ không thể nào tránh khỏi các hỏng hóc trong thời gian sử dụng. Dẫn đến việc máy móc bị rơi vào tình trạng xấu, làm giảm năng suất sản xuất của nhà máy.


Một số sự cố kỹ thuật ở máy bào thẩm, bào cuốn thường gặp như:
§  Kích thước gia công không đảm bảo.
§  Trên mặt gia công có lượn sóng.
§  Bề mặt gia công không song song với mặt chuẩn của chi tiết.
§  Trục dao không quay được khi mở máy.
§  Ở đầu chi tiết bị vẹt
§  Ở cuối chi tiết bị vẹt
§   Phôi bị kẹt
Khi máy gặp những vấn đề trên nếu không được khắc phục kịp thời sẽ ảnh hưởng rất nhiều dây chuyền sản xuất dẫn đến việc giảm chất lượng, năng suất, có khi là bê trệ công việc của nhà máy.
Bạn cần tìm một nơi cung cấp dịch vụ kiểm tra tu chỉnh máy uy tín, và có mặt nhanh chóng để khắc phục các sự cố máy móc để thích hợp với tiến độ công việc.
CÔNG TY TNHH TMDV ĐẠI TỨ QUÝ chuyên cung cấp các dịch vụ tu chỉnh máy móc đồ gỗ với hàng ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp. Với phương châm:
mau chóng    CHUYÊN NGHIỆP    GIÁ CẢ HỢP LÝ
Các công tác thực hành việc tư vấnrà soát, sửa sang máy móc thiết bị của Quý khách sẽ được tiến hành một cách mau chóng và theo đúng khuyến cáo, quy định của nhà sinh sản máy trong việc kiểm tra, tu chỉnh, bảo dưỡng.
Ngoài ra chúng tôi còn có hộ trợ liên tục cho khách hàng 24/7 hoàn toàn miễn phí để cung cấp các thông tinh về dịch vụ đến trực tiếp khách hàng. Với chuyên môn nghiệp vụ cao tư vấn tận tâm chúng để tự khắc phục tại nhà, chúng tôi.
Dịch vụ sửa chữa máy bào thẩm, bào cuốn được cung cấp nhanh chóng tại TP Hồ Chí Minh, các tỉnh miền nam cũng như các tỉnh miền bắc như Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Quảng Ninh, Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An…
Với quy trình tu chỉnh chuyên nghiệp:
•        Bước 1: tư vấn dịch vụ.
•        Bước 2: Khảo sát, lập kế hoạch bảo dưỡng
•        Bước 3: Tổ chức thực hiện thi công.
•        Bước 4: Vận hành thử và hiệu chuẩn.
•        Bước 5: Nghiệm thu, bàn giao sử dụng
-----
Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn, cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và toàn diện. Rất vui lòng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách!

Chi tiết bài viết tại: https://suachuamaygo.com/wp-content/uploads/2019/07/may-bao-tham-bao-cuon1.png


 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
Địa chỉ: TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84 - 28)62 72 6565.
Website: https://suachuamaygo.com/
Email: daituquy.info@gmail.com

Hotline: 0938 73 74 77

0 nhận xét:

Đăng nhận xét